สูตรการแทงบอล แนะนำให้ลอง

สูตรแทงบอลแนะนำ ไว้ทำเงินแทงบอลกินกำไรเข้า

ในนี้เรามีสูตรเทคนิคของ การแทงบอลออนไลน์นั้นมาแนะนำกัน เทคนิคที่นักเดิมพัน สามารถนำไปใช้ได้จริงๆ โดยขึ้นอยู่กับ ความพยายาม และการเรียนรู้ พัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ เพื่อให้เกิดประโยชน์ มากที่สุด ลองทำความเข้าใจและใช้ให้ถูกเวลาดู

สูตรการแทงบอล แนะนำให้ลอง


วันนี้เราจะมาพูดถึงสูตรแทงบอล ที่สามารถดูได้ง่ายๆ และใช้ได้จริง ปกติแล้วทุกเว็ปหรือโต๊ะ มักจะออกราคามาใกล้เคียงกัน อย่างเล่นโต๊ะนึง อาจจะเปิดราคามาต่อลูก -10 แต่อีกโต๊ะ อาจจะเป็นต่อ 1.5 -50 เนื่องจากโต๊ะจะต้องกันเราเล่นสวนทาง อย่างไรก็ตามใช่ว่าจะใช้ไม่ได้ ลองมาดูสูตรที่แนะนำกันวันนี้รับรองว่ามีแต่ได้ไม่มีเสีย เรามาลองดูวิธีแทงบอลแบบนี้ดูนะครับ จากแต้มต่อข้างบนที่ผมได้กล่าวไปก่อนหน้านี้ ที่โต๊ะนึงจะตั้งราคาไว้ต่อลูก -10 ส่วนอีกโต๊ะจะเป็นลูกครึ่ง -5 นั้น หากเราแทงฝั่งละโต๊ะที่ 1000 บาท ผลลัพธ์จะเป็นลักษณะนี้ครับ… ในกรณีที่เจ้าบอลชนะ 1 แต้ม โต๊ะแรกถือว่าเจ๊าไป ส่วนโต๊ะที่ 2 เราจะได้ 400 เนื่องจากค่าน้ำ -5 ครับ อีกอันนึงหากเจ้าบ้านเสมอ โต๊ะแรกเราจะเสีย แต่โต๊ะที่สองเราจะได้ถึงที่ 800 เท่ากับเราเสียทุนไป 200 นั่นเอง นี่คือการแทงแบบข้างเดียว ทีนี้เราจะพูดถึงการแทงสองฝั่งกันนะครับ หากเพื่อนๆ แทงฝั่งรองที่ต่อลูก -10 และแทงต่อที่ ลูกครึ่ง -5 ในกรณีเสมอ จะเสียเงินให้โต๊ะแรก 900 แต่จะได้จากโต๊ะที่สอง 1000 บาท ขาดทุน 100 หากผลเป็นทีมรองยิงเข้า 2 ลูก เราจะเสียเงินจากโต๊ะแรกเต็ม แต่จะได้จากทีมรอง 800 เสีย 200 แล้วถ้าเราเลือกแทงสลับไปอีกที่ แทงรองราคาหนึ่งลูก -10 และแทงทีมต่อที่ลูกครึ่ง -5 กรณีเสมอ เราจะเสียเงินให้โต๊ะแรกเต็ม แต่จะได้จากโต๊ะที่สองเต็มเช่นกัน ก็ไม่เสียแล้วครับ แต่การทำแบบนี้ แนะนำว่าไม่ต้องทำบ่อยนะครับ เอาพอหอมปากหอมคอ สมมติว่าเราทำแบบนี้ประมาณ 4-5 คู่ต่อวัน เราจะได้ส่วนต่างแต่ละคู่ประมาณ 10-20% หากทำสักเดือนก็ได้ค่าน้ำไปเปล่าๆ มากทีเดียวครับ แต่ก็ต้องดูดีๆนะครับ หลายๆ โต๊ะบอลรวมทั้ง เว็บบอล UFABET888 มักค่อยยอมให้ทำแบบนี้ แต่เขาจะรู้ได้อย่างไรครับก็เราไม่บอก อีกอย่างที่สำคัญ พอเริ่มมีเงินมักอยากแทงทีมที่ชอบ ขอย้ำนะครับต้องมีสติมากๆ ค่อยเก็บเงินมาสรุปก็เสียหมดอยู่ดี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิลล่ายังไม่ยกธงแม้ปืนปัดสมิธโรว์รอบสอง

เว็บพนัน888

บาโลเตลลี่จ่อลงเอยทีมน้องใหม่ลีกตุรกี