ผมเสียหาย


 ผมเสียหาย! “โค้ชเตี้ย” เตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดหลังถูกกล่าวพาดพิง

Avatar yongyong  16 มี.ค. 2018 6,517

แชร์

สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เตรียมเดินเรื่องฟ้องร้องกลุ่มเกรียนคีย์บอร์ด หลังโพสต์รูปพร้อมข้อความพาดพิงถึง

“อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี มีคิวพบ “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล ในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ ล่าสุด “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ จ่อฟ้องดำเนินคดีกับกลุ่มเกรียนคีย์บอร์ด กลุ่มหนึ่งที่นำรูปพร้อมโพสข้อความที่นำไปสู่ความเสียหาย โดย นายใหญ่ค่ายทัพฟ้า กล่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

“หลังจากมีการนำรูปผมไปบนโลกโซเชี่ยล ซึ่งข้อความอาจจะดูไม่ได้รุนแรงอะไรนะ แต่มันก็ทำให้ผมเสียหาย ผมไม่รู้หรอกว่าเจตนาของบุคคลกลุ่มนี้ต้องการอะไร ที่ผ่านมา ผมกับทางผู้บริหารของทีม ชัยนาท มีการพูดคุยกันตลอดอยู่แล้ว และผมเองไม่แน่ใจว่าเพจดังกล่าวมีปัญหาอะไรกับทางสโมสร หรือไม่ แต่ขออย่านำผมเข้าไปเกี่ยวโยงด้วย เพราะผมไม่เกี่ยว”

อัพเดทข่าวกีฬา ข่าวสด เพิ่มเติมได้ที่เว็บ UFABET

อ่างอิง ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิลล่ายังไม่ยกธงแม้ปืนปัดสมิธโรว์รอบสอง

เว็บพนัน888

บาโลเตลลี่จ่อลงเอยทีมน้องใหม่ลีกตุรกี