คูมันแฮปปี้การเสริมทัพ'บาร์ซ่า'

 

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์บาร์เซโลน่าเผยว่าตนเองพอใจกับการเสริมทีมในหน้าร้อนนี้ของ บาร์เซโลน่า

อาซูลกราน่า อาจจะมีปัญหาเรื่องการเงินโดยเฉพาะค่าแรงของนักเตะในทีมซึ่งส่งผลให้ตอนนี้ยังไม่สามารถประกาศการต่อสัญญาฉบับใหม่ของ ลีโอเนล เมสซี่ ได้อย่างเป็นทางการ

กระนั้นเมื่อถาม คูมัน ในแง่ของการเสริมทีม เทรนเนอร์ชาวเนเธอร์แลนด์เผยว่าพอใจกับการดำเนินงานของสโมสรอย่างมาก เพราะได้นักเตะฝีเท้าดีหลายคนมาแบบไม่เสียค่าตัว

"สถานการณ์ปัจจุบันในเรื่องนี้ เราได้ทำการเซ็นสัญญาที่ดีในหน้าร้อนนี้ เราดึงนักเตะอย่าง เมมฟิส เดอปาย มาฟรีๆ ได้ เซร์คิโอ อเกวโร่ แบบฟรีๆ และ เอริก การ์เซีย แบบไม่มีค่าตัว ถ้ามีเงิน เราจะพิจารณาในการดึงคนอื่นๆ ที่เราสามารถทำได้

"เราคาดหวังไว้มาก ตอนนี้เรายังไม่ทราบว่าทีมจะเป็นเช่นไรเพราะสถานการณ์ทางการเงินของสโมสร

"เราพยายามมีทีมที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้แต่เราเป็นทีมใหญ่ เราคือบาร์เซโลน่าและความคาดหวังที่มีอยู่ในระดับสูงอยู่เสมอซึ่งเราชอบเรื่องนั้น เรามีคุณภาพในเรื่องนั้นสำหรับการมีฤดูกาลที่ดีอีกครั้งและคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้"

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอล สโมสรบาร์เซโลนา วันที่ 11 ธันวาคม ในรอบสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีก ทีมพรีเมียร์ลีกท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์จะไปที่แคมป์นู เพื่อท้าทายบาร์เซโลนา สำหรับท็อตแนมที่ต้องการชัยชนะ เพื่อคว้าตำแหน่งรอบคัดเลือก มีข่าวดีว่าเมสซี่ และซัวเรซสองผู้เล่นหลักของบาร์เซโลนาอาจพลาดเกมนี้ ที่เว็บไซต์สำนักข่าวออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บาโลเตลลี่จ่อลงเอยทีมน้องใหม่ลีกตุรกี

ช่วงแรกๆแทบเล่นไม่ได้!

วิลล่ายังไม่ยกธงแม้ปืนปัดสมิธโรว์รอบสอง