มิตรภาพหลังเกม!

มิตรภาพหลังเกม!อลีสซงแลกเสื้อกุนแบบเป็นกันเอง


อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่าน ลิเวอร์พูล กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ แลกเสื้ออย่างเป็นกันเองหลังจบเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" ทุบ "หงส์แดง" 2-1 โดยดูเหมือนกับว่า อลีสซง จะเป็นคนขอแลกเสื้อ แถมหลังจากนั้นเขายังไปคุยกับ แฟร์นันดินโญ่ ด้วย
    อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ ลิเวอร์พูล กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แลกเสื้อกันแบบเป็นมิตร หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ยูฟ่าเบท เอาชนะอีกฝ่าย 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา
ในนัดดังกล่าว อลีสซง โดนอีกฝ่ายเล่นงาน หลังจากที่ อเกวโร่ โชว์ลูกยิงสุดสวยช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ ออกนำ 1-0 ก่อนที่ทีมของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะเก็บชัยชนะไปได้ พรัอมกับทำให้ ลิเวอร์พูล แพ้ในลีกเป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้
ทั้งนี้ ถึงแม้จะเป็นคู่แข่งกัน แต่หลังจบเกมทั้งคู่ก็ยังแสดงความเป็นมิตรต่อกันที่ดี โดยดูเหมือนว่านายด่านชาวบราซิเลียนจะเป็นคนออกปากขอแลกเสื้อกับอีกฝ่าย โดยหลังจากนั้นอดีตมือกาว อาแอส โรม่า ยังไปพูดคุยกับ แฟร์นันดินโญ่ กองกลางเพื่อนร่วมชาติของ แมนฯ ซิตี้ แบบเป็นกันเอง รวมถึงสวมกอดกับอีกฝ่ายแบบมิตรที่ดีด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิลล่ายังไม่ยกธงแม้ปืนปัดสมิธโรว์รอบสอง

เว็บพนัน888

บาโลเตลลี่จ่อลงเอยทีมน้องใหม่ลีกตุรกี