UFABET แทงบอลออนไลน์

UFABET แทงบอลออนไลน์ ลอฟเรนยันลิเวอร์พูลยังไม่ฉลองแม้นำเป็นจ่าฝูง


UFABET แทงบอลออนไลน์  เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงยันต้นสังกัดจะยังไม่ฉลองถึงแม้ว่านำเป็นจ่าฝูงก็ตาม บอก "หงส์แดง" ยังมีโปรแกรมหนักรออยู่ และจำเป็นต้องรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ต่อไป

    เดยัน ลอฟเรน กองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดของเขาจะยังไม่ฉลองอะไรทั้งนั้นถึงแม้ว่าตอนนี้ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงลีกแล้วก็ตาม     
    ลิเวอร์พูล เพิ่งบุกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เมื่อวันศุกร์ ทำให้ตอนนี้มีแต้มเหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 อยู่ 4 คะแนน และปัจจุบันทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ยังไม่แพ้เลยตลอด 18 เกมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ 
อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ก็จำเป็นต้องรีบฟื้นฟูสภาพร่างกายเพื่อให้พร้อมสำหรับ 3 เกมสำคัญที่จะลงเล่นในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ โดยพวกเขาจะเจอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ที่แอนฟิลด์ ในสัปดาห์หน้า ก่อนจะบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ในช่วงต้นเดือนมกราคม    
    "เราอาจจะมีโปรแกรมที่ดีกว่าเมื่อปีที่แล้ว เรามีเวลาที่จะฟื้นฟูและเราก็มีทีมใหญ่ นักเตะจากซุ้มม้านั่งสำรองสามารถลงมาและเข้ากับจังหวะการเล่นของเราได้ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ แต่มันก็ยังไม่ใช่เวลาที่จะฉลองอะไรทั้งนั้น เรามีเกมกับ นิวคาสเซิ่ล รออยู่ในวันพุธนี้ ดังนั้น ต้องรักษาฟอร์มนี้เอาไว้และรับมือไปทีละเกม" ลอฟเรน กล่าว 
    สตาร์ทีมชาติโครเอเชีย เชื่อว่าฟอร์มการเล่นในเกมเอาชนะ วูล์ฟส์ แสดงให้เห็นว่าต้นสังกัดมีความสามารถที่จะจัดการและควบคุมจังหวะการเล่นได้ตามที่ต้องการ
    "มันเป็นเกมหนัก แต่เราแสดงให้เห็นถึงคุณภาพและประสบการณ์ของเรา ผมแน่ใจว่าถ้าเรามาเล่นที่นี่เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน เราคงจะเจอปัญหาแน่ UFABET เราเรียนรู้จากฤดูกาลก่อนๆ ถึงวิธีการเล่นเกมที่ยากลำบากและเราก็ทำมันได้ดีทีเดียว"
    "ในช่วงเวลาที่ลำบากเราครองบอลเอาไว้ และบางครั้งเราก็แสดงให้เห็นถึงการเล่นที่โตขึ้น และในเวลาที่เราเสียบอลด้วย รวมถึงยังคงมีความกระหายในช่วงท้ายเกม เพราะเรารู้ว่าเรากำลังเล่นเพื่ออะไร มันคือ 3 คะแนนและนี่คือสิ่งสำคัญที่สุด"
    "มันไม่ใช่สนามที่ง่ายเลยกับการมีฝนตกและทุกสิ่งทุกอย่าง แต่เราก็แสดงให้เห็นถึงคุณภาพอีกครั้ง ทุกคนเชื่อมั่นและทุกคนพร้อมตั้งแต่ต้น เชื่อผมสิว่ามันคือ 3 คะแนนที่สำคัญ" ลอฟเรน กล่าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บาโลเตลลี่จ่อลงเอยทีมน้องใหม่ลีกตุรกี

ช่วงแรกๆแทบเล่นไม่ได้!

วิลล่ายังไม่ยกธงแม้ปืนปัดสมิธโรว์รอบสอง