UFABET ฟรีเครดิต

UFABET ฟรีเครดิต
เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา "กุนซือสเปเชี่ยล วัน" โดนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เด้งจากตำแหน่งนายใหญ่ หลังจากพาทีมทำผลงานย่ำแย่

จากนั้นเป็นต้นมาเขาตกเป็นข่าวกับหลายสโมสร แต่ถึงตอนนี้ยังไม่มีวี่แววว่าจะไปลงเอยที่ไหนกันแน่

ล่าสุดโค้ชวัย 56 ปี บอกกับ Eleven Sports ว่า "ผมอยากจะแข่งขันในรายการใหม่ๆ ผมคิดเกี่ยวกับฟุตบอลโลกกับฟุตบอลยูโรนะ"

"ผมมีความปรารถนาที่จะลองเรื่องแบบนั้นมานานแล้ว ตอนนี้ผมมองเห็นตัวเองในการไปคุมทีมชาติมากกว่ากับสโมสรใหม่" UFABET ฟรีเครดิต

"จะต้องเป็นโปรตุเกสไหมเหรอ? ไม่จำเป็นหรอก"

มูรินโญ่คุมทีมสโมสรเป็นแชมป์มาแล้วใน 4 ประเทศ ทั้งโปรตุเกส(ปอร์โต้), อังกฤษ(เชบซี), อิตาลี(อินเตอร์ มิลาน) และ สเปน(เรอัล มาดริด) และเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับสองสโมสร(เชลซี,มาดริด)

เขาไม่ได้ปิดประตูการกลับไปทำงานสโมสรแต่อย่างใด โดยบอกว่า "การคว้าแชมป์ลีกกับประเทศที่ห้า หรือเป็นคว้าแชมเปี้ยนส์ ลีกกับสโมสรที่สาม เป็นสิ่งที่ผมอยากทำนะ"

"แต่ผมไม่ได้จะกลับไปรับงานเพียงเพราะเรื่องนั้นหรอก ผมจะไปอยู่กับที่ที่ผมเชื่อมั่นในโปรเจคท์"

"ผมอยากมีความสุข ไม่จำเป็นต้องชนะเท่านั้น ผมอยากจะมีความสุขและจะไม่รับงานโดยที่ไม่มีความเชื่อมั่น นั่นเป็นสิ่งที่ผมคิดมาโดยตลอด"

"นั่นเป็นเหตุผลว่าถ้าหากมีสโมสรมาบอกผมว่า -วันนี้่เราไม่จำเป็นต้องชนะ แต่เราต้องการให้คุณสร้างทีมเพื่อชัยชนะ- แบบนั้นผมก็จะพิจารณามัน" เขากล่าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บาโลเตลลี่จ่อลงเอยทีมน้องใหม่ลีกตุรกี

ช่วงแรกๆแทบเล่นไม่ได้!

วิลล่ายังไม่ยกธงแม้ปืนปัดสมิธโรว์รอบสอง