ขั้นตอนในการนำไปใช้คือ

  • ขั้นตอนในการนำไปใช้คือ

เลือกทีมที่เรามั่นใจออกมาจำนวน 5 ทีมพร้อมกับเรียงตามลำดับความมั่นใจ ซึ่งทางเว็บไซต์เราจะยกตัวอย่างให้ A เป็นตัวที่มั่นใจมากที่สุดส่วน BCDE จะเรียงลงไปตามลำดับ ถึงแม้ DE จะไม่มั่นใจแต่ก็ขอให้ในวันนั้นเป็นสองคู่ที่มั่นใจอีกครับ เลือกทีมชุดหลักเป็น A / B / C และทำการลงทุนไปชุดละ 200 บาท ชุดนี้เราต้องทำการตั้งใจมากๆครับ เพราะอย่างที่บอกว่าจะเป็นชุดหลักที่เราวางในวันนั้นครับ ตรงนี้ถ้าเราไม่มั่นใจให้เราหาบทวิเคราะห์ความเคลื่อนไหวของทั้งสามทีมในอินเตอร์เน็ตในเว็บไซต์ที่สามารถเชื่อถือได้ ให้เรานำทีมที่ได้เลือกในขั้นตอนแรกไปแทงสเต็ปโดยการนำทีมทั้งหมดมาทำการไขว้กันให้เกิดเป็นสเต็ป 3 ทีมซึ่งไขว้กันไปมาจะได้ออกมาทั้งหมด 9 ชุดด้วยกันและให้ท่านลงทุนไปเพียงชุดละ 100 บาทดูเพื่อความคุ้มค่าเราควรเล่นบอลที่เป็นรอง
สนใจทีเด็ดแม่นๆ จากเหล่าเซียนชื่อดังคลิ๊ก ที่เด็ดบอลเต็ง 1ตัว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บาโลเตลลี่จ่อลงเอยทีมน้องใหม่ลีกตุรกี

ช่วงแรกๆแทบเล่นไม่ได้!

วิลล่ายังไม่ยกธงแม้ปืนปัดสมิธโรว์รอบสอง