คิดบอลสเต็ป แบบง่าย ๆ

คิดบอลสเต็ป แบบง่าย ๆ

การคิดเงิน ที่จะได้จากการทาย บอลสเต็ป ถูกนั้น จะคิด จากเงินที่เราแทง คูณ ด้วยราคา ต่อรองทีมนั้น ๆ ที่เราวางไว้ เช่น เราแทงบอล สเต็ป 100 บาท
เลือกทีมที่ 1 ราคา 1.75
เลือก ทีมที่ 2 ราคา 1.99
เลือก ทีมที่ 3 ราคา 1.89

เงินที่เรา จะได้เมื่อทาย ถูกหมดทุกคู่ = 100 x 1.75 x 1.99 x 1.89 = 658.19 บาท ไม่น่าเชื่อเลยนะ ว่าลงทุน ด้วยเงินเพียง 100 บาท จะได้ผลตอบแทน กลับมาขนาดนี้ แถมใช้เวลา ไม่นานด้วย เพียงหลังบอล เตะจบครบทุกคู่ ที่เราแทงไป ก็รู้แล้วว่า เราจะได้ หรือเสีย แต่จำข้อสำคัญ ที่สุดไว้ด้วยนะว่า ต้องทายถูกหมด ผิดไม่ได้ แม้แต่คู่เดียวนะ เพราะถ้าผิด คือเสียทันที

ให้ฟรีๆ เครดิต 5 % ทุกยอดฝาก สมัครเลย แทงบอลขั้นต่ำ UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ช่วงแรกๆแทบเล่นไม่ได้!

บาโลเตลลี่จ่อลงเอยทีมน้องใหม่ลีกตุรกี

วิลล่ายังไม่ยกธงแม้ปืนปัดสมิธโรว์รอบสอง