เปลี่ยนฝั่งตาม

  • เปลี่ยนฝั่งตาม
เมื่อมีการสลับฝ่ายชนะเกิดขึ้น ซึ่งกรณีนี้เราเชื่อว่า เกมโดยรวม มีโอกาสจะเป็นมังกรยาวๆบ่อยมากกว่า เมื่อเราเดิมพันฝั่งผู้เล่น แต่ผลออกฝั่งเจ้ามือชนะ เราก็เลยเปลี่ยนสลับไปแทงฝั่งเจ้ามือตาม แต่ก็จะมีผลเสียมากถ้าเกมช่วงนั้น เป็นแบบปิงปองซึ่งออกสลับกันไปมา ซึ่งบางคนอาจใช้แผนในข้อถัดไปเพิ่มเติม
  • สูตรแทงเบิล
สูตร เว็บพนันบอลไทย นี้ผมไปเจอมากับตัวเอง วิธีการเล่น ยกตัวอย่าง เริ่มจาก 100 ถ้าเม็ดนี้แทงเข้า เม็ดหน้าเบิลขึ้นไปอีกเป็น 200 เม็ดนี้แทงเข้าอีก เม็ดต่อไปแทงไปอีก 400 ผลที่ได้รับคือ เวลาเสียก็จะเสียแค่ 100 แต่เวลาได้ ก็จะได้เท่ากับที่เราเบิลไปนั้นเอง ส่วนมากเซียนจริงๆเค้าจะไม่เบิลแค่ 3 – 4 ตา แต่เค้าจะเบิลประมาณ 10 ตา เค้าถึงจะหยุดเบิล แล้วกลับมานับ 1 ใหม่
  • แทงสลับ

ให้ดูผลเกมก่อนหน้า เมื่อเห็นว่าผลลัพธ์ไม่ค่อยมีมังกรยาวๆ แต่เป็นการสลับไปมา ณ ช่วงเวลานั้น ผู้เล่นมักใช้การแทงฝั่งตรงข้าม หลังจากตาแรกที่ออกผลแล้ว เช่น เราดูเกมตาแรก พบว่าไพ่ของเจ้ามือเป็นฝ่ายชนะ ตาถัดไปเราเชื่อว่า ผู้เล่นจะต้องเป็นฝ่ายชนะ เราจึงแทงเดิมพันฝั่งผู้เล่นในตาถัดไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บาโลเตลลี่จ่อลงเอยทีมน้องใหม่ลีกตุรกี

ช่วงแรกๆแทบเล่นไม่ได้!

วิลล่ายังไม่ยกธงแม้ปืนปัดสมิธโรว์รอบสอง