แทงบอลขั้นต่ำ10บาท ให้เก่งและทำเงินได้มาก

แทงบอลขั้นต่ำ10บาท ให้เก่งและทำเงินได้มาก

ในบทความนี้ มีวิธีที่จะช่วยให้ สามารถแทงบอล ได้อย่างเซียน เมพขิงๆ มีทริคมากมาย ส่วนจะมีไรบ้างมาดูกันเลย

1. ลูกเตะมุม

  • สำคัญการออกตัว อย่าไปลังเล ถ้ามันมาใกล้ๆ กับที่เราแทงไว้ ออกตัวไปเลย ห้ามลังเลยเด็ดขาด มันต้องมีสักคู่ที่เข้าตามเกณฑ์ แม้เราเสียค่าน้ำ เราก็ยังสามารถไปทบ เอาคืนกับบอลคู่ต่อๆ ไปได้ครับ
  • แม้มีบางคู่ที่ลูกเตะมุม มันมาเร็วมาก ออกตัวแทบไม่ทัน โดยเฉพาะบอลอังกฤษ คู่นั้นเราต้องยอม ปล่อยมันไปก่อน รอแทงทบคู่อื่นๆ เอาครับ ยิ่งดูเกมถ่ายทอดสด ประกอบจะดีมาก เพราะจะช่วยวิเคราะห์รูปเกมได้
  • ผมไม่แนะนำให้ เล่นสูงเพราะอะไร เพราะเล่นสูงคุณไม่มี โอกาสออกตัวเลย แต่เล่นต่ำตาม วิธีที่ผมบอก ออกตัวได้สะบายๆ ครับ
  • ผมไม่แนะำนำให้เล่นเยอะ เล่นน้อยๆ พอครับ เพราะถ้าพลาดแล้ว เราเล่นน้อยๆ ไปแทงทบคู่อื่นได้อย่าง สบายใจโดยไม่เครียส ได้สองร้อย ดีกว่าเสียสองพัน อย่าโลภมาก ถ้าอัดเยอะก็แนะนำ ให้ใส่บอลรายการใหญ่ มีเกมถ่ายทอดสดประกอบครับ
  • บอลอังกฤษผม ไม่แนะนำให้เล่น ยิ่งไม่ได้ดูเกมส์ถ่ายทอดสด อันตรายเพราะมันเป็น บอลลุยกันแหลกครับ
แทงบอลขั้นต่ำ 10 บาท สมมุติราคาลูกเตะมุม สูง-ต่ำ ออกราคาที่ 11.5 ลูก เราแทงต่ำถ้าเกิด จำนวนลูกเตะมุม มันมาใกล้ๆ กับที่เราแทงไว้ เช่น 10 ลูก ให้ออกตัว คือ แทงสูงที่ 11 ลูกไปเลย การออกตัวที่ราคานี้ มีข้อดีตรงที่ ถ้าจบ 11 ลูก เราได้ที่แทงต่ำ 11.5 ลูก ไว้ ส่วนที่ออกตัว 11 ลูกก็เจ๊า แต่ถ้าออกสูง 12 ลูก ขึ้นไป เราจะเสียแค่ค่าน้ำ แล้วค่อยรอ ไปแทงทบคู่อื่นเอาครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ช่วงแรกๆแทบเล่นไม่ได้!

บาโลเตลลี่จ่อลงเอยทีมน้องใหม่ลีกตุรกี

วิลล่ายังไม่ยกธงแม้ปืนปัดสมิธโรว์รอบสอง