สูตรแทงบอล จุดห้า น้ำแดง

สูตรแทงบอล จุดห้า น้ำแดง

  • 1. การกดสูงราคาจุดห้า (x.5) มันยิงเมื่อไหร่เราได้เมื่อนั้น ฝ่ายไหนจะยิงช่างหัวมันครับ ขอให้มันยิง 1 ตู้ม เป็นพอ
  • 2. กดสูงจุดห้า เราได้เปรียบ 2 ต่อ 1 สองคือ จะทีมต่อ ทีมรอง ทีมเย้า หรือทีมเยือนยิง เรากินทันที เราจึงได้เปรียบโต๊ะโครตๆ ครับ 1 คือมุมเสีย มีแค่ 1 มุม คือ ไม่มีฝ่ายไหนยิงประตูกันเลย ถึงจะเสียครับ
  • 3. ถ้าไปกดต่ำจุดห้า มันตู้มเมื่อไหร่ตายเมื่อนั้นครับ ขนาดคิดว่าจะได้ชัวร์ๆ มาเจอมันยิงทดเจ็บ
  • วินาที สุดท้ายนี่จุกเลยหละครับ ท่านไปเจ็บสถิติดูได้ บอลยิ่งกันช่วงเวลาทดเจ็บมีเยอะมากครับ
  • 4. การกดสูงราคาจุดห้า แม้หมดเวลา แต่กรรมการยังไม่เป่านกหวีด ก็ยังมีหวังครับ เท่าที่ผมเล่นมายิงกันทดเจ็บนาทีสุดท้ายมีให้เห็นบ่อยมาก
  • 5. ไปกดเล่นทีมต่อทีมรอง ราคาจุดห้า ก็ไม่สู้กดสูงจุดห้าครับ เพราะกดต่อโดนทีมรองยิงหรือเสมอก็เสีย
  • กดรองก็ไม่รู้จะโดนยิงหรือเปล่า สู้กดสูงจุดห้าไม่ได้ครับ ใครยิงช่างหัวมัน เราขอ 1 ตู้ม
  • 6. ยิ่งกดสูงจุดห้า ราคาน้ำแดงมาเลย์ ยิ่งได้เปรียบเข้าไปอีกครับ เพราะราคามาเลย์น้ำแดง เสีย เสียไม่เต็ม แต่ได้ ได้เต็ม อย่างเรากดสูงท้ายเกม น้ำแดง -0.4 เชียร์ 100 ได้ ได้เต็ม เสีย เสียแค่ 40 เองครับ
  • 7. นอกจากนี้การกดสูงยิ่งท้ายๆ เกม ยิ่งได้เปรียบกว่ากดต่ำมากครับ เพราะเงินมันจ่ายกดสูงให้ มากกว่าต่ำหลายเท่า และบอลต่างฝ่ายต่างต้องการชัยชนะ มันจึงมักลุยกันแหลกช่วงท้ายเกมครับ



ย้ำให้ตายอย่างไร อย่าไปกดต่ำจุดห้าเป็นอันขาด เพราะกดไปมีแต่รอตายครับ อย่างคุณไปกดต่ำจุดห้า นาทีที่ 70 มันตู้มกันนาทีที่ 71 คุณเสียทันที แม้เวลาจะเหลือถึง 19 นาทีก็ตาม ไม่มีผลเพราะคุณเสียไปแล้ว แต่ถ้าคุณกดสูงนะครับ แค่ 1 นาที มันตู้มเรากินและปิดเกมไปเล่นคู่ใหม่ได้ทันที ต่อให้มันหมด 90 นาที เมื่อรู้อย่างอย่างนี้ แล้วว่าการกดสูงจุดห้า ทำให้เราได้เปรียบทั้งราคาต่อรองที่ดีกว่า ทั้งเรื่องการทำประตู แถมยังได้เปรียบเรื่องเวลา ยิงเมื่อไหร่กินเมื่อนั้น มีลุ้นตลอดเกมจนจบ 90 นาที ไปถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

สามารถอ่านสูตรแทงบอล เพิ่มเติมได้ที่ เว็บแทงบอลอันดับหนึ่ง ของเราคลิกเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ช่วงแรกๆแทบเล่นไม่ได้!

บาโลเตลลี่จ่อลงเอยทีมน้องใหม่ลีกตุรกี

วิลล่ายังไม่ยกธงแม้ปืนปัดสมิธโรว์รอบสอง