เว็บแทงบอลUFABET

สูตรแทงบอลสเต็ป แทงบอลขั้นต่ำ ลงทุนน้อย

  • สูตรแทงบอลสเต็ป ที่ 1 เน้น ๆ ง่าย ๆ
บอลชุด เป็นที่นิยมมากในกลุ่มนักพนันหลาย ๆ คน เนื่องจากขึ้นชื่อว่าแทงทีละน้อยๆแต่ถ้าถูกมาสักใบนี่อาจจะมีเงินใช้ไปอีกเป็นแรมเดือนเลยก็ได้ อย่างที่เราเคยเจอมา คือการแทงบอลชุดในเว็บ 13 คู่ ถูกเกือบหมดได้เงินใช้ไปเหนาะๆ 2 แสน 5 แต่ก็นะ แทงเป็นปีๆก็อาจจะไม่ถูกเลย หรืออาจจะถูกแค่ครั้งเดียวก็ว่าได้ เรามีเทคนิคง่าย ๆ ให้ทุกท่านได้นำไปลองใช้กันดู จะช่วยเพิ่ม % ในการได้ขึ้นอีกเยอะเลยทีเดียว
  1. ทุกครั้งที่คุณแทง ให้ใช้ สูตรแทงบอลสเต็ปเลือกที่ราคาน้ำแบบ ครึ่งควบลูก, ลูกควบลูกครึ่ง หรือ ราคา ที่เป็น 1 ลูก เพราะหากบอลยิงไม่ขาดล่ะก็ เราก็ยังได้เงิน เช่นถ้าเราเลือกราคา ต่อลูกครึ่ง แล้วบอลจบมา ทีมที่ต่อชนะ 1-0 แบบนี้บอลชุดเราตายแน่นอน 100% แต่หากเป็นราคา ลูกควบก็ยังไม่ตาย แค่โดนหักครึ่งนึงยังได้ทุนคืนกลับมา
  2. พยายามเลือกเล่นบอลที่มีโอกาสชนะ และอย่าเล่นบอลที่ตัวเองชอบมากนักนะ เพราะเวลาที่เราชอบทีมไหน เราจะมีสาเหตุมาเชียร์ให้ทีมนั้น ๆ ชนะเสมอ (เช่น ทีม บาร์ซ่า หรือ เรอัล มาดริด ทีมนี้ถือว่าเป็นทีมที่แข็งมาก แต่ก็ใช่ว่าจะยิงขาดได้เสมอไป บางคนก็เจ็บมาเยอะมาก กับทีมเก่ง ๆ แบบนี้) ให้เราพิจารณาให้ดีก่อน แล้วเราค่อย ๆ วิเคราะห์แล้วถึงแทง
  3. สูตรแทงบอลสเต็ปต้องเริ่มที่เป็น Over หรือ Under บ้างก็ดี เพราะว่าการแทงบอลแบบนี้ จะทำให้เกิดความหลากหลาย และคาดเดาได้ง่าย แถมโอกาสชนะ อยู่ที่ลูกประตูแทน ว่าจะยิงเข้าหรือไม่ เพราะฉะนั้น ใครจะทำการยิงเข้าก็ได้ เพียงแต่ให้ได้ตามที่เรากำหนด

    • สูตรแทงบอลสเต็ป ที่ 2 สเต๊ปเบา ๆ ได้ชัวร์
    • สูตรแทงบอลสเต็ป ที่ 3 อาจ ใช้การคำนวณมากไปหน่อย แต่สามารถประยุกต์ใช้ในการแทงบอลเดี่ยวได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ช่วงแรกๆแทบเล่นไม่ได้!

บาโลเตลลี่จ่อลงเอยทีมน้องใหม่ลีกตุรกี

วิลล่ายังไม่ยกธงแม้ปืนปัดสมิธโรว์รอบสอง