บาคาร่าขั้นต่ำ 10 บาท

คำศัพท์แทงบอล ศัพท์ที่ต้องรู้ก่อนเล่นแทงบอลออนไลน์

การแทงบอลออนไลน์ได้รับความนิยม บาคาร่าขั้นต่ำ 10 บาท เป็นอย่างมาก และการเข้าถึงก็ง่ายนิดเดียว วิธีการเล่นก็ง่ายนิดเดียวเช่นกัน แต่ก่อนอื่นเราควรรู้จักคำศัพท์ในการแทงบอลก่อนเลย และในวันนี้เราจะมาบอกคำศัพท์เกี่ยวกับการแทงบอลออนไลน์กัน

คำศัพท์แทงบอล

ก่อนอื่นเลยเรามารู้คำศัพท์จากอัตราต่อรองกันก่อน
  • ครึ่งลูก - ถ้าสมมติเราเดิมพันทีมต่อ แล้วถ้าเกิด ทีมต่อที่เราแทง ชนะ เราจะได้เต็ม - เสมอจะเสียเต็มราคา - ถ้าแพ้จะเสียเต็ม
  • ครึ่งควบลูก - ถ้าสมมติเราเดิมพันทีมต่อ แล้วถ้าทีมต่อที่เราแทง ชนะ 1 ลูก เราจะได้ครึ่งหนึ่ง
  • ลูกครึ่ง - ถ้าสมมติเราเดิมพันทีมต่อ แล้วถ้าหากทีมต่อที่เราแทง ชนะ 1 ลูก - เราจะเสียเต็ม - 2 ลูก ได้เต็ม
  • ลูกครึ่งควบสอง - ถ้าหากเราเดิมพันทีมต่อ แล้วถ้าทีมต่อที่เราแทงชนะ 1 ลูก เราจะเสียเต็ม - ยิงได้ 2 ลูก ได้ครึ่งหนึ่ง - ยิงได้ 3 ลูกขึ้นไปได้เต็ม -
ส่วนรายละเอียดของค่าน้ำจะคล้ายๆ นั่นก็คือ
  • มีการบวก 10 ทีมต่อ แทง 11 จะได้ 8 ไม่รวมทุน (11-8) ทีมรอง แทง 9 จะได้ 10 ( 9 – 10 )
  • ขาว ทีมต่อ แทง 10ได้ 8 จะเท่ากับ 10 – 8 ทีมรอง แทง 10 ได้ 10 จะเท่ากับ 10 - 10
  • ลบ 10 คือ 10 - 9 ทั้งคู่
  • ลบ 5 ทีมต่อ แทง 10 จะได้ 10 เท่ากับ 10 - 10 ทีมรอง แทง 10 ได้ 8 10-8

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บาโลเตลลี่จ่อลงเอยทีมน้องใหม่ลีกตุรกี

ช่วงแรกๆแทบเล่นไม่ได้!

วิลล่ายังไม่ยกธงแม้ปืนปัดสมิธโรว์รอบสอง