UFABET

หลักการ-กินครึ่ง-เสียงครึ่ง-เสมอ

บอล-เสียครึ่ง ในสถานการณ์นี้ มีตัวอย่าง ราคาต่อรองลูกควบครึ่ง 1-1.5 ในราคา 1,000 บาท โดยที่เราจะแทงเจ้า บ้านชนะ ในที่นี่เราสมมติเป็นทีม Serbia ราคาจ่ายเจ้าบ้านชนะคือ 0.84
สมมุติว่าจบสกอร์แล้ว Serbia เป็นฝ่ายชนะในสกอร์ 1-0 / 2-1 / 3-2 โดยที่มีประตูนำห่างอยู่ที่ 1 ลูก จะเรียกว่า ได้ครึ่ง ซึ่งวิธีการก็ง่าย ๆ คือ 0.84 เป็นราคาออดซ์ดำ แทงไหร่จ่ายเท่านั้นแต่ถ้าเสียจะเสียตามราคา
วีธีทำเงินบอลกินครึ่ง 0.84 จะต้องนำมาหารครึ่งจะได้เป็น 0.42 ดังนั้นเงินที่จะได้รับจากการเดิมพัน = 1,000 x 0.42 = 420 บาทไม่รวมทุน
บอล-เสียครึ่ง ในสถานการณ์นี้ มีตัวอย่าง เช่นกัน ราคาต่อรองลูกควบครึ่ง 1-1.5 ในราคา 1,000 บาท โดยเราจะแทงทีม เยือนชนะ ในที่นี่เราสมมติเป็นทีม Montenegro ราคาจ่ายเจ้าบ้านชนะคือ 0.92
สมมุติว่าจบสกอร์แล้ว Serbia เป็นฝ่ายชนะในสกอร์ 1-0 / 2-1 / 3-2 โดยที่มีประตูนำห่างอยู่ที่ 1 ลูก แต่เราแทงทีมเยือนก็จะแพ้1ประตูจะเรียกว่า เสียครึ่ง
วิธีการทำเงินบอล เสียครึ่ง คือถ้า-0.92 เป็นราคาออดซ์แดง ที่แทงเท่าไหร่เสียตามราคาออดซ์แต่ถ้าได้จะได้เต็ม ให้นำราคา 0.92 มาหารครึ่งจะได้ 0.46 ดังนั้นเงินที่จะเสียเงินเดิมพัน = 1,000 x 0.46 = 460 บาท
บอล-เสมอ วันนี้เราจะยกตัวอย่าง ราคาต่อรองหนึ่งลูก 1.00 ในราคา 1,000 บาท โดยเราจะแทงทีมต่อชนะ ในที่นี่เราสมมติเป็นทีม Serbia ราคาจ่ายเจ้าบ้านชนะคือ 0.92
สมมุติว่า จบสกอร์แล้ว Serbia เป็นฝ่ายชนะในสกอร์ 1-0 / 2-1 / 3-2 โดยที่มีประตูนำห่างอยู่ที่ 1 ลูก แต่ราคาต่อรองหนึ่งลูกจึงทำให้บิลนี้คิดเป็นบิลเสมอ เว็บแทงบอล UFABET จะคืนเงินเดิมพันให้ผู้เล่น หลังจากการที่จบการแข่งขัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ช่วงแรกๆแทบเล่นไม่ได้!

บาโลเตลลี่จ่อลงเอยทีมน้องใหม่ลีกตุรกี

วิลล่ายังไม่ยกธงแม้ปืนปัดสมิธโรว์รอบสอง