ลินการ์ด เชื่อ

ลินการ์ด เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมั่นใจ พร้อมใช้เกมสวนกลับเล่นงาน อาร์เซน่อล

เจสซี่ ลินการ์ด ตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าทีมของเขากำลังอยู่ในช่วงที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ ขณะที่เกมสวนกลับเร็วจะเป็นกุญแจสำคัญเล่นงาน อาร์เซน่อล คืนวันพุธนี้
แข้งวัย 27 ปี ได้กล่าวถึงผลงานชัยชนะเหนือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ เบิร์นลี่ย์ ส่งท้ายปีที่ผ่านมาว่า “เราได้รับความมั่นใจมาจากช่วงนั้น เกมเยือนนั้นจะเป็นงานยากเสมอ และคุณก็จะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศของความเป็นศัตรู”

“แต่เราก็คุ้นเคยกับมันดีอยู่แล้ว ตราบใดก็ตามที่เรายังเล่นในเกมของเรา เล่นในแท็กติกของเรา ก็หวังว่าเราจะสามารถคว้าชัยชนะได้ ความมั่นใจและการมีสมาธินั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ”

“มันอาจจะเป็นเกมที่ อาร์เซน่อล ได้บอลเป็นส่วนใหญ่ หรืออาจจะเป็นเราที่ได้บอลเป็นส่วนใหญ่ก็ได้ แต่เราก็เป็นทีมที่เล่นจังหวะสวนกลับได้ดีมาก ดังนั้นก็หวังว่าเราจะเล่นงานพวกเขาได้จากตรงนี้ เราทำมันได้หลายครั้งแล้วเมื่อเราออกมาเล่นนอกบ้าน มันคือหนึ่งในจุดแข็งของเรา”

สำหรับเกม พรีเมียร์ ลีก ระหว่าง อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเตะกันในคืนวันพุธที่ 1 มกราคมนี้ เริ่มแข่ง 03.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย
 Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บสล็อตออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ช่วงแรกๆแทบเล่นไม่ได้!

บาโลเตลลี่จ่อลงเอยทีมน้องใหม่ลีกตุรกี

วิลล่ายังไม่ยกธงแม้ปืนปัดสมิธโรว์รอบสอง