ฟิล เนวิลล์

ฟิล เนวิลล์ เร้าวงการฟุตบอลเลิกยุ่งโซเชียลมีเดีย จนกว่าปัญหาเหยียดผิวจะถูกจัดการ
naddanai naddanai  21 ส.ค. 2019  771

แชร์
ฟิล เนวิลล์ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษชุดผู้หญิง ออกมาเรียกร้องให้วงการฟุตบอลเลิกใช้งานงานสื่อสังคมออนไลน์ทั้งหลาย จนกว่าปัญหาเหยียดผิวจะได้รับการแก้ไข
เมื่อเร็วๆ นี้มีนักเตะตกเป็นเหยื่อของการโจมตีที่เกินกว่าเหตุผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น ปอล ป็อกบา ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ แทมมี่ อับราฮัม ของ เชลซี ขณะที่ผู้ให้บริการโซเชียลมีเดียเหล่านี้ต่างก็ยังไม่มีวิธีจัดการที่เหมาะสม

ล่าสุด เนวิลล์ ได้แสดงความเห็นว่า “โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่าเราควรจะแสดงออกร่วมกันในฐานะประชาคมฟุตบอล ผมเองก็ใช้สื่อสังคมออนไลน์เช่นเดียวกับนักเตะของผม, ดาวดัง พรีเมียร์ ลีก รวมไปถึงทุกๆ ดิวิชั่น และผมก็คิดว่ามันจะเป็นอย่างไรบ้างถ้าประชาคมฟุตบอลของเราตัดขาดจากสื่อเหล่านั้นไปเลย”

ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ คาสิโนออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บาโลเตลลี่จ่อลงเอยทีมน้องใหม่ลีกตุรกี

ช่วงแรกๆแทบเล่นไม่ได้!

วิลล่ายังไม่ยกธงแม้ปืนปัดสมิธโรว์รอบสอง