โปเช็ตติโน่ รับ สเปอร์ส

โปเช็ตติโน่ รับ สเปอร์ส หมดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก แล้ว หลังพลาดท่าพ่าย เบิร์นลี่ย์
naddanai naddanai  24 ก.พ. 2019  1,366

แชร์
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยอมรับว่าทีมของเขาหมดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก แน่นอนแล้ว หลังจากที่บุกพ่ายต่อ เบิร์นลี่ย์ มาด้วยสกอร์ 1-2
ก่อนหน้าเกมดังกล่าว ทีมไก่เดือยทองมีโอกาสที่จะคว้าชัยชนะลดช่องว่างกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ที่ตำแหน่งจ่าฝูง เหลือเพียงแค่ 2 แต้ม แม้ว่าจะแข่งมากกว่า แต่ก็สามารถสร้างความกดดันได้ ซึ่งสุดท้ายแล้วพวกเขาก็ปล่อยโอกาสนี้หลุดลอยไป

“เราต่างก็ผิดหวังกันมาก เพราะว่ามันเหลืออีก 11 เกม ช่องว่างมันเลยดูเหมือนมากขึ้น แน่นอนว่ามันก็ยังมีอีกหลายเกมให้ลงเล่น แต่เกมนี้ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องคว้า 3 คะแนนให้ได้เพื่อกดดันพวกเขา” โปเช็ตติโน่ กล่าว หลังจากที่ตอบสั้นๆ ว่าใช่ เมื่อนักข่าวถามว่าความหวังลุ้นแชมป์ลีกของ สเปอร์ส หมดลงหรือยัง

“เราทำไม่ได้ด้วยเหตุผลที่แตกต่างออกไป เรามีข้อผิดพลาด และมันก็เป็นเพราะเราเอง เราไม่สามารถโทษใครได้เลย มีแค่เราเท่านั้น เพราะว่าเราไม่สามารถที่จะคว้าชัยชนะได้”

Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน สล็อตออนไลน์ ครบวงจรอ่างอิง
ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ช่วงแรกๆแทบเล่นไม่ได้!

บาโลเตลลี่จ่อลงเอยทีมน้องใหม่ลีกตุรกี

วิลล่ายังไม่ยกธงแม้ปืนปัดสมิธโรว์รอบสอง