ยกนิ้วให้!!

ยกนิ้วให้!! น้าเอ๋อ ยิ้มมุมปาก หงส์ ชิงร่วง เอฟเอ ปูพรมแดงสู่แชมป์ พรีเมียร์ลีก
ถุงเท้าทองคำ ถุงเท้าทองคำ  8 ม.ค. 2019 3,962
แชร์
เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ชี้เป็นเรื่องดีที่ “หงส์แดง” ตัดสินใจให้โอกาสผู้เล่นสำรอง รวมไปถึงดาวรุ่งลงสนามในศึก เอฟเอ คัพ รอบ3 จนแพ้ให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปด้วยสกอร์ 1-2
จากความพ่ายแพ้ดังกล่าวส่งผลให้ ฤดูกาล 2018/19 ลิเวอร์พูล ตกรอบบอลถ้วยของ อังกฤษ อย่าง คาราบาว คัพ และ เอฟเอ คัพ ตั้งแต่นัดแรกที่ลงแข่งขันทั้งสองรายการ

คาร์ราเกอร์ โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “ผมไม่มีปัญหาเลยกับสิ่งที่ คล็อปป์ เลือกให้กับ ลิเวอร์พูล แน่นอนว่าเราต้องการชนะ แต่ปีนี้เรามีโอกาสดีที่สุดในการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครอง บางทีอาจเป็นปีก่อนหน้าโน้นที่เราจ่อได้แชมป์ และเราก็กลับมาอยู่ตำแหน่งนี้อีกครั้ง โอกาสครั้งใหญ่ของเราไม่ใช่แค่คะแนนนำ 4 แต้ม แต่ทั้ง แมนฯ ซิตี้ และสเปอร์ส จะมีเกมให้ลงเล่นมากกว่าด้วย”

Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน   slot online    ครบวงจรอ่างอิง
ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ช่วงแรกๆแทบเล่นไม่ได้!

บาโลเตลลี่จ่อลงเอยทีมน้องใหม่ลีกตุรกี

วิลล่ายังไม่ยกธงแม้ปืนปัดสมิธโรว์รอบสอง