กุส ฮิดดิ้งก์

กุส ฮิดดิ้งก์ : ผมค่อนข้างแปลกใจ ปกติไม่ค่อยเห็นนักฟุตบอลไทยตัวสูง
Avatar yongyong  16 พ.ย. 2018 6,353
แชร์
กุส ฮิดดิ้งก์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติจีน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ชื่นชม เหล่านักเตะทีมชาติไทย ที่สร้างปัญหาให้กับทีมมากมาย รวมถึงแปลกใจที่ได้เห็นนักเตะร่างใหญ่จากแดนสยาม

เกมแรกของศึกสี่เส้า ผลปรากฏว่า ทีมจากแดนมังกร เฉือนชนะ ช้างศึกไปแบบหวุดหวิด 1-0

“ผมคิดว่าเราทำได้ดีมากในช่วง 20-25 นาทีแรก เราสามารถทำประตูได้จากการโต้กลับ ซึ่งเป็นประตูที่สวยงาม เราพยายามบุกอย่างหนักเพื่อทำประตูที่สองให้ได้ แต่ก็เกือบโดนตีเสมอหลายครั้ง ผมคิดว่าไทยสู้เราได้ดี ครึ่งหลังก็เหมือนครึ่งแรก เรามีโอกาสที่น่าได้ประตูที่สอง แต่ก็โดนสกัดจากบนเส้น แต่หลังจากนั้นเราก็ปล่อยให้ไทยครองเกมได้ และต้องยอมรับด้วยความสัตย์จริงว่า ไทยน่าจะยิงประตูได้ในเกมนี้” กุส ฮิดดิ้งก์ กล่าวเริ่ม

“เกมนี้มันค่อนข้างเปิด เราก็พยายามทำประตูที่สองให้ได้ แต่เราก็ทำไม่ได้ และโชคดีที่เรารักษาผลสกอร์ ผมเองก็ได้ศึกษาฟอร์มการเล่นของไทยมาเช่นกัน ในการแข่งขันเอเชียน เกมส์ ที่ผ่านมา แต่เห็นได้ชัดว่านักเตะเปลี่ยนแปลงหลายคน

Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บคาสิโนออนไลน์  ครบวงจรอ่างอิง
ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ช่วงแรกๆแทบเล่นไม่ได้!

บาโลเตลลี่จ่อลงเอยทีมน้องใหม่ลีกตุรกี

วิลล่ายังไม่ยกธงแม้ปืนปัดสมิธโรว์รอบสอง