น้อยใจ!


 น้อยใจ! คล็อปป์ แซวต่อให้แก้ผ้าลงซ้อมก็มีแต่คนสนใจ ซาลาห์ อยู่ดี

ออฟิยอง ออฟิยอง  19 เม.ย. 2018 4,223

แชร์

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล หยอกนักข่าวด้วยการบอกว่าลูกทีมของเขาต่อให้แก้ผ้าซ้อมก่อนดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม ผู้คนก็สนใจแต่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อยู่ดี

ปีกแดนมัมมี่ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมตั้งแต่ฤดูกาลแรกให้กับ ลิเวอร์พูล หลังกดไปแล้ว 40 ประตู รวมทุกรายการ และกดใน พรีเมียร์ ลีก ไปแล้ว 30 ประตู จนมีชื่อลุ้นเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมผู้เล่นอาชีพเมืองผู้ดี

“เรามีกลุ่มผู้เล่นที่ดีจริงๆ รวมถึง โม (ซาลาห์) ทุกคนต่างให้ความสนใจไปที่ตัวเขา” คล็อปป์ กล่าว

“ตอนเราซ้อมก่อนเกมกับ แมนฯ ซิตี้ ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมบอกว่า ‘เรามาแก้ผ้าซ้อมกันเถอะ ไม่มีใครสนใจเราหรอก เขาสนใจแต่ โม เท่านั้น'”

“และเกมหน้ากับ โรม่า ผมไม่คิดว่าผู้คนจะสนใจลูกทีมคนนี้น้อยลงเลย แต่โดยรวมถือว่าโอเคแล้ว เด็กๆ ของผมต่างสร้างบรรยากาศความเป็นกลุ่มและประสบความสำเร็จกันเป็นทีม บางทีมมีผู้เล่นที่ดีมากๆ แต่ไม่มีความเป็นทีมเอาเสียเลย”

อัพเดทข่าวสด ข่าวกีฬาออนไลน์ ได้เพิ่มเติมที่  ufabetbase.com

อ้างอิงข่าวกีฬา  sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ช่วงแรกๆแทบเล่นไม่ได้!

บาโลเตลลี่จ่อลงเอยทีมน้องใหม่ลีกตุรกี

วิลล่ายังไม่ยกธงแม้ปืนปัดสมิธโรว์รอบสอง