การแทงบอลสเต็ป


 รูเบน ดีอาส กองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเตือนว่าทีมต้องปรับปรุงในจังหวะเสียประตูและห้ามผิดพลาดในแบบเกมที่ผ่านมา

เรือใบสีฟ้า เปิดรังเอาชนะ ปอร์โต้ 3-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่กลุ่มนัดแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งกองหลังชาวโปรตุเกสออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมว่าต้องปรับจังหวะเสียประตู

โดยประตูที่ แมนฯ ซิตี้ เสียไปก่อนเป็นจังหวะที่ ลุยส์ ดีอาซ ลากเดี่ยวตะลุยมาเองก่อนแตะเข้าเขตโทษไปยิงด้วยขวา

"เราจะเสียประตูแบบนั้นไม่ได้ บางคนต้องไปหยุดเขาและเราต้องรวมกลุ่มใหม่ในทิศทางที่ดีกว่าเดิม แต่ฟุตบอลเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับความผิดพลาดและเรียนรู้จากพวกมัน ทีมที่เรียนรู้ได้ดีกว่าคือทีมที่เติบโตได้ดีกว่า

"มันเป็นชัยชนะที่ดี มันเป็นเกมยาก พวกเขาป้องกันได้ดีแต่เราแข็งแกร่งและสมควรเอาชนะ มันสำคัญที่มีความอดทน มันไม่ง่ายแต่เราสมควรได้ประตูในครึ่งหลังและคว้าชัย

"มันทำให้เรามีความมั่นใจ เรารู้ถึงสิ่งที่เราทำได้ เราแสดงให้เห็นในคืนนี้ ตอนนี้มันเกี่ยวกับการสานต่อสำหรับเกมต่อไปของพวกเรา"

ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจจาก  :    UFA

แหล่งที่มาข่าวสาร   :  thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บาโลเตลลี่จ่อลงเอยทีมน้องใหม่ลีกตุรกี

ช่วงแรกๆแทบเล่นไม่ได้!

วิลล่ายังไม่ยกธงแม้ปืนปัดสมิธโรว์รอบสอง