นอยเฮาส์กระตุ้นทีมกล้าเล่นในนัดที่สอง

 

โฟลเรียน นอยเฮาส์ กองกลางมึนเช่นกลัดบัคออกมากร

ะตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าให้กล้าเล่นมากกว่านี้ในนัดที่สอง

สิงห์หนุ่ม แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 สุดท้ายนัดแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าวต้องโยกไปเตะที่ บูดาเปสต์ ประเทศฮังการี เพราะทางการเยอรมนีสั่งห้ามเที่ยวบินจากอังกฤษเข้าประเทศ

"เราต้องการความกล้าหาญมากกว่านี้ในการจำกัดโอกาสของพวกเรา และผมรู้สึกว่าเราทำได้ดีหลายครั้ง" กองกลางทีมชาติเยอรมนีกล่าวผ่าน ดีเอแซดเอ็น

"ซิตี้ เล่นด้วยแนวที่สูงมากและถ้าเราทำได้ดีกว่านี้ในบอลจังหวะสุดท้าย เราอาจจะได้อะไรมากกว่านี้ เราต้องกล้ามากขึ้นในนัดที่สอง

"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ครองบอลได้ดีจริงๆ ซึ่งหมายความว่าเราต้องวิ่งเยอะอย่างมากในคืนนี้ เราเพิ่มโอกาสในการเปลี่ยนผ่านที่นี่และตรงนั้นแต่ไม่ได้ใช้โอกาสให้ดี"

เว็บข่าวสารกีฬาออนไลน์  : ข่าวบอลพรีเมียร์

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :    thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ช่วงแรกๆแทบเล่นไม่ได้!

บาโลเตลลี่จ่อลงเอยทีมน้องใหม่ลีกตุรกี

วิลล่ายังไม่ยกธงแม้ปืนปัดสมิธโรว์รอบสอง