แวร์ตูต์ยกชัยชนะเหนืออูดิเน่ชดเชยเกมพ่ายยูเว่

 

จอร์ดาน แวร์ตูร์ มิดฟิลด์วัย 27 ปีฉลองการทำประตูกับ โรม่า ในเกมเปิดบ้านทุบ อูดิเนเซ่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จอร์ดาน แวร์ตูต์ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ โรม่า ยกการเก็บชัยชนะเหนือ อูดิเนเซ่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นการปราชัยต่อ ยูเวนตุส 0-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย'

แวร์ตูร์ ทำคนเดียวสองประตูในเกมล่าสุดจากการโหม่งและสังหารลูกจุดโทษ ก่อน เปโดร โรดรีเกซ จะทำประตูปิดกล่องในช่วงท้ายเกม ซึ่ง แวร์ตูร์ ยกให้เป็นชัยชนะสำคัญของทีมหมาป่าชดเชยการพ่ายแพ้เมื่อสัปดาห์ก่อนต่อทีมม้าลาย

'เราต้องการฟื้นตัวกลับมาหลังการปราชัยต่อ ยูเวนตุส' 

'เราชนะ, เรายังอยู่ที่นั่นและเราต้องทำงานแบบนี้ต่อไป มันเป็นเกมที่ดีในวันนี้'

'ผมทำสกอร์แรกด้วยการโหม่งทำประตูครั้งแรกของผม โค้ชต้องการให้ผมวิ่งไปในพื้นที่โล่ง มันเป็นการทำประตูที่ดีเช่นกัน แต่การเก็บ 3 คะแนนเป็นสิ่งสำคัญที่สุด'


แนะนำเว็บ มวยออนไลน์ ที่ดีที่สุด

ขอขอบคุณ www.thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ช่วงแรกๆแทบเล่นไม่ได้!

บาโลเตลลี่จ่อลงเอยทีมน้องใหม่ลีกตุรกี

วิลล่ายังไม่ยกธงแม้ปืนปัดสมิธโรว์รอบสอง