มูรินโญ่ปาดเหงื่อ กว่าจะทุบฟูแล่ม

 

มูรินโญ่ปาดเหงื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เผยว่าตนเองทราบดีในการเจอกับ ฟูแล่ม ที่จะเป็นเกมไม่ง่าย และตอนนี้ขอมองไปยังนัดต่อไป

ไก่เดือยทอง บุกชนะ ฟูแล่ม 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยตอนนี้พวกเขารั้งที่ 8 ของตารางคะแนน เก็บไปได้ 42 แต้มจาก 26 นัด

"มันเป็นเกมที่ยากและเราทราบ พวกเขาเล่นดีมากๆ พวกเขาทำประตูไม่เยอะแต่พวกเขาก็เสียไม่เยอะเช่นกัน เรามีโอกาสปิดเกมและเราทำไม่ได้ จากนั้นเกมกลายมาเป็นแบบคุ้นเคยเหมือนที่เรามีในนัดอื่นๆ

"เขา (อูโก้ โยริส) อยู่ที่นั่นเพื่อทำสิ่งนั้น ผู้รักษาประตูของพวกเขาก็เช่นกัน อูโก้ เป็นผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศสที่เก่งที่สุด และทำการป้องกันสองครั้งเพื่อแสดงให้เห็น

"ผมกำลังคาดหวังในการต่อกรกับ คริสตัล พาเลซ นั่นคือการต่อสู้ที่ผมคาดหวังไว้ พวกเขาจะเป็นงานหนักมาก พวกเขาพักมากกว่าเราหนึ่งวัน มันจะเป็นเรื่องยากและมันเป็นเกมในตอนนี้เท่านั้น"


ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บ บาคาร่าUFABET อัพเดทข่าววงการกีฬาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

ขอขอบคุณ www.thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บาโลเตลลี่จ่อลงเอยทีมน้องใหม่ลีกตุรกี

ช่วงแรกๆแทบเล่นไม่ได้!

วิลล่ายังไม่ยกธงแม้ปืนปัดสมิธโรว์รอบสอง