อิบรา ชี้ถ้ามัลดินี่อยากให้อยู่ต่อก็จะเซ็น

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก๋าของ เอซี มิลาน พูดให้เกียรติ เปาโล มัลดินี่ ตำนานของสโมสรที่รับบทบาทผู้อำนวยการเทคนิคว่า หากต้องการให้เซ็นสัญญาใหม่ เขาก็พร้อม

อิบราฮิโมวิช ยังคงเป็นกำลังหลักในการทำประตูของ มิลาน ที่ยิงในเซเรียอาไปแล้ว 14 ประตู แม้ปัจจุบันใกล้จะอายุครบ 40 ปีในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้แล้ว ทำให้มีการพูดถึงฤดูกาลหน้า เพราะสัญญาปัจจุบันจะสิ้นสุดลงหลังจบซีซั่นนี้

"ผมไม่รู้เหมือนกัน คอยดู ถ้า เปาโล ต้องการ ผมก็พร้อมอยู่แล้ว" อิบราฮิโมวิช พูดถึงอนาคต

"ฤดูกาลยังอีกยาวไกล ยังมีอีกหลายเกมที่เหลืออยู่ เราเล่นเพื่อชัยชนะเสมอ แม้พวกเขา (อินเตอร์) ได้เล่นสัปดาห์ละเกมก็ตาม"

กองหน้าชาวสวีเดน ยังพูดถึงการเดินทางไปสมทบทีมที่ เวโรน่า ทั้งที่ไม่สามารถช่วยทีมได้อยู่แล้ว เพราะอาการบาดเจ็บ แต่ก็ขอไปนั่งให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมในชัยชนะเหนือ เฮลลาส เวโรน่า 2-0 เมื่อวันอาทิตย์

"ผมคือ ซลาตัน ผมรู้สึกถึงหน้าที่ความรับผิดชอบ และผมก็รู้สึกเหมือนเป็นผู้นำ ทีมนี้เป็นทีมเดียวที่ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้น ผมอยากสอนและอยากแนะนำ"

"เมื่อผมพูดอะไรออกไป คนอื่นๆ ก็เหมือนกับว่า โอเค เราจะทำแบบนั้น วันนี้ผมอยากอยู่ที่ เวโรน่า ผมรู้สึกจากข้างใน เมื่อผมใช้ชีวิตหนึ่งวันโดยไม่มีพวกเขาก็เหมือนกับผมอยู่บ้านโดยไม่มีลูกชายอยู่ด้วย"

  • อ่านข่าวสารกีฬาเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ เกมไพ่ ดอทคอม
  • ขอบคุณแหล่งที่มาข่าวสาร : thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ช่วงแรกๆแทบเล่นไม่ได้!

บาโลเตลลี่จ่อลงเอยทีมน้องใหม่ลีกตุรกี

วิลล่ายังไม่ยกธงแม้ปืนปัดสมิธโรว์รอบสอง