ปีร์โล่ยืนยันไม่ลงจากตำแหน่งกุนซือม้าลาย

 

อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ยูเวนตุสยืนยันว่าตนเองไม่มีความคิดในการลาออกจากตำแหน่งแม้ว่าจะพาทีมแพ้ในนัดที่ผ่านมาและเสี่ยงหลุดพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก

ทีมม้าลาย เปิดบ้านแพ้ เอซี มิลาน 0-3 ในศึกเซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ เบียงโคเนรี่ หล่นมารั้งที่ 5 ตามหลังพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ 1 คะแนน โดยตอนนี้เหลือเกมลงสนามเพียง 3 นัด

หลังจบเกม ปีร์โล่ ถูกถามถึงสถานการณ์เกี่ยวกับตำแหน่งของตนเอง และความเป็นไปได้ในการลาออกจากการทำหน้าที่กุนซือ หรือโอกาสในการโดนปลด ซึ่งอดีตกองกลางทีมชาติอิตาลีระบุว่าไม่เคยคิดที่จะลาออก

"ไม่ ผมจะไม่หลีกทาง" ปีร์โล่ ยืนยัน

"ผมรับหน้าที่นี้พร้อมกับความกระตือรือร้นอันยอดเยี่ยมท่ามกลางความยากลำบากที่ชัดเจน ผมอยู่ตรงที่ส่วนของการจัดการของสโมสร ยังคงเหลืออีก 3 เกม ดังนั้นผมจะทำงานของตนเองต่อไปตราบเท่าที่ผมมีโอกาส

"ผมมีแผนงานในหัวที่แตกต่างออกไป และคิดว่าผมจะมีกลุ่มที่แตกต่างออกไปในการจัดการ ผมได้ทำงานในแนวคิดบางอย่างไปบ้างแล้ว แต่หลังจากนั้นผมต้องเปลี่ยนแผนเพื่อให้เข้ากับบุคลิกของพวกเขาและต้องปรับตัว"

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอล ลาลีกา สุดสัปดาห์นี้ลาลีการอบที่ 38 กำลังแข่งขัน และเอสปันญ่อลจะเผชิญหน้ากับซาราโกซาในฉากเยือน เอสปันญ่อลเป็นผู้นำในอันดับ และคาดว่าพวกเขาจะมีสิทธิ์ได้เลื่อนชั้นในเกมนี้ ที่เว็บไซต์สำนักข่าวออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บาโลเตลลี่จ่อลงเอยทีมน้องใหม่ลีกตุรกี

ช่วงแรกๆแทบเล่นไม่ได้!

วิลล่ายังไม่ยกธงแม้ปืนปัดสมิธโรว์รอบสอง