คามาวิงก้าย้ำยังไม่ใช่เวลาคิดเรื่องย้ายทีม

 

เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า กองกลางจากสโมสรแรนส์เผยว่าตอนนี้ยังไม่ใช่เวลามาคิดถึงเรื่องอนาคต

กองกลางวัย 18 ปีมีขาวย้ายทีมอย่างต่อเนื่องตั้งปีหน้าร้อนปีที่ผ่านมา แต่ท้ายที่สุดยังคงเป็นนักเตะของ แรนส์ ต่อไป แต่สถานการณ์ตอนนี้กำลังจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับสโมสร

โดยมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสได้รับความสนใจจากทั้ง เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งทางนักเตะระบุว่ายังไม่คิดถึงอนาคต เพราะตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือผลงานในสนามของทีมและตนเอง

"ผมกำลังคิดถึงอนาคตของตนเองพร้อมกับครอบครัว แต่ก่อนอื่นเราจะมีสมาธิกับแรนส์" คามาวิงก้า เผย

"ผมคงโกหกหากบอกว่าไม่มีความสุขที่ได้ยินว่า เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค ให้ความสนใจ แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะมาสนใจในเรื่องนั้น" 

นอกจากนั้น คามาวิงก้า เผยว่าตนเองทราบดีถึงผลงานที่ไม่แน่นอนในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาพยายามจะพัฒนาและปรับปรุงในอนาคต

"ผมมีฤดูกาลที่ดีและแย่ ผมไม่ได้ทำในสิ่งที่ถูกต้องเสมอไป ผมต้องอยู่กับความเป็นจริง ผมรู้ผมไม่ได้เล่นดีเท่านั้น ผมจะไม่ใช้อายุของตนเองมาเป็นเครื่องกำบัง"

ติดตามข่าว เรอัลมาดริด ในช่วงเช้าของวันที่ 6 พฤษภาคม ตามเวลาท้องถิ่น 4 อันดับแรกของแชมเปียนส์ลีก สิ้นสุดการแข่งขันในรอบที่สองเรอัลมาดริดแพ้เชลซี 0 ต่อ 2 ในเกมเยือน และตกรอบ 1 ต่อ 3 ในรอบสอง ที่เว็บไซต์ข่าวบอลออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บาโลเตลลี่จ่อลงเอยทีมน้องใหม่ลีกตุรกี

ช่วงแรกๆแทบเล่นไม่ได้!

วิลล่ายังไม่ยกธงแม้ปืนปัดสมิธโรว์รอบสอง