สปินัซโซล่ายันเชียร์เลี่ยนที่เวมบลีย์

 

เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า ฟูลแบ็กทีมชาติอิตาลียืนยันว่าเขาจะอยู่ที่เวมบลีย์ เพื่อเชียร์เพื่อนร่วมทีมในเกมพบ อังกฤษ ในรอบชิงชนะเลิศ ยูโร 2020

    ฟูลแบ็กจอมบุกจาก โรม่า เป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจที่สุดในทัวร์นาเมนต์ จนกระทั่งได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาดอย่างรุนแรงในเกมชนะ เบลเยียม 2-1

    เขาเข้ารับการผ่าตัดที่ฟินแลนด์ และคาดว่าจะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 7-8 เดือน

    "พรุ่งนี้ผมจะอยู่ที่ลอนดอนกับเพื่อนร่วมทีม" สปินัซโซล่า กล่าว

    "มันน่าตื่นเต้นมาก ทุกคนให้ค่ำคืนที่น่าเหลือเชื่อแก่ผม เราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และเรารู้สึกเหมือนเป็นครอบครัวจริงๆ"

    "มันเป็นเกมที่ยากมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสนามของพวกเขา แต่การได้ยินเสียงเย้ยหยันทั้งหมดจะทำให้เราเดือดดาลมากขึ้นไปอีก"

    "ผมจะเชียร์พวกเขาด้วยไม้ค้ำยัน! ถ้าอิตาลีเป็นแชมป์ ผมต้องกระโดดไปฉลองกับทุกคนแน่ ภรรยาคอยบอกให้ผมระวัง ดังนั้นผมหวังว่าจะได้กระโดดด้วยขาข้างเดียว"

    "ผมจะบอกทุกคนว่าผมอยู่ที่สนามกับพวกเขา"ติดตามอ่านข่าว คริสเตียโนโรนัลโด้ หลังจากออกจากเรอัลมาดริดเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว นี่เป็นครั้งที่ 2 ที่คริสเตียโน่ โรนัลโด้กลับมาเล่นที่สเปน ครั้งล่าสุด เขาทำลายเกมแชมเปียนส์ลีกนัดแรกในอาชีพค้าแข้งของยูเวนตุส ในฐานะราชาแห่งดินแดนแห่งนี้ โรนัลโด้ต้องการพิสูจน์ตัวเองที่นี่ ที่สำนักข่าวUFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ช่วงแรกๆแทบเล่นไม่ได้!

บาโลเตลลี่จ่อลงเอยทีมน้องใหม่ลีกตุรกี

วิลล่ายังไม่ยกธงแม้ปืนปัดสมิธโรว์รอบสอง